Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Tìm hiểu ẩm thực phong phú của Cần Thơ

Nếu có thời gian các bạn nên tới du lịch Cần Thơ một lần vì không những con người nơi đây thân thiện mà ẩm thực Cần Thơ cũng vô cùng phong phú, nhiều món ăn ngon vô cùng hấp dẫn.



Bún cá là món ăn ngon đặc sắc của vùng sông nước miền Tây Cần Thơ, hương vị hấp dẫn.
Bún cá là món ăn ngon đặc sắc của vùng sông nước miền Tây Cần Thơ, hương vị hấp dẫn.
Nếu có thời gian các bạn nên tới du lịch Cần Thơ một lần vì không những con người nơi đây thân thiện mà ẩm thực Cần Thơ cũng vô cùng phong phú, nhiều món ăn ngon vô cùng hấp dẫn.
Để tìm hiểu rõ hơn về ẩm thực Cần Thơ, mời các bạn cùng theo dõi bài viết này để hiểu một số món ăn ngon vùng sông nước miền Tây.
Bún cá Cần Thơ

bun ca can tho
Món ăn ngon bún cá Cần Thơ
Trong chuyến du lịch phá phá con người và ẩm thực sông nước miền Tây, du khách sẽ được thưởng thức món bún cá Cần Thơ nổi tiếng. Nguyên liệu chính là cá lóc tươi, mặc dù cá được luộc nhưng không có mùi tanh vì được làm rất là kỹ, ngoài ra còn có một ít chả cá chiên thái mỏng thêm phần đa dạng cho món bún cá. Nước dùng được ninh từ xương thịt heo với rau củ quả, vị ngọt thanh rất thơm ngon. Sợi bún to sản xuất từ làng bún Ô Môn, để trong tô cùng với miếng cá lóc, thêm chút hành lá và chả cá, rồi chan nước dùng vẫn còn nóng sẽ được một tô bún cá vô cùng thơm ngon hấp dẫn.
Bún nước lèo Cần Thơ

bun nuoc leo can tho
Bún nước lèo ở Cần Thơ
Nói tới món bún nước lèo thơm ngon và đậm đà nhất là người ta nhắc tới ngay Cần Thơ, đây là món ăn ngon đặc trưng và nổi tiếng của miền quê sông nước miền Tây. Bún nước lèo Cần Thơ là món ăn bình dân mang đậm hương vị ngon ngọt. Một tô bún có đầy đủ cá lóc, thịt quay, tôm thẻ, mực tươi,... nước dùng được nấu từ nước dừa tươi, mắm cá bông, mắm cá lóc,... Từ xa quý khách có thể ngửi thấy mùi thơm đặc biệt của món bún nước lèo, người ta hay ăn kèm với bắp chuối, giá sống, rau thơm,....
Một món ăn thơm ngon, bình dị, đặc trưng của vùng sông nước, rất đáng để các bạn thưởng thức. Chắc chắn các du khách tới đây sẽ có những giây phút thoải mái, hài lòng về chất lượng, hương vị đậm đà thơm ngon của món bún nước lèo Cần Thơ.
Cơm bò lúc lắc

com bo luc lac cam ky
Món ăn ngon cơm bò lúc lắc
Cơm bò lúc lắc là món ăn hấp dẫn tại quán cơm Cẩm ký, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Nói về Cẩm Ký thì đây là quán cơm Việt - Hoa, địa chỉ nổi tiếng được nhiều người dân và khách du lịch dừng chân ghé vào thưởng thức. Đặc biệt ở đây có món cơm bò lúc lắc, hương thơm từ gạo, thịt bò mềm cùng một ít rau củ càng khiến món ăn hấp dẫn hơn. Không gian thoáng mát cùng sự nhiệt tình từ và thân thiện của các nhân viên phục vụ khiến nhiều người yêu thích.
Nguồn Camky.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét