Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m và bản vẽ tổng quan tiện nghi

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m được triển khai trên quy mô đất rộng nên được thực thi nhiều hạng mục tiện ích như sân vườn hay tiểu cảnh để gửi trọn thế giới tự nhiên vào công trình kiến trúc giúp môi trường nhà ở trở nên êm ái và dễ chịu hơn.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m được thiết kế đề cao đến sự tiện nghi và môi trường sống bên trong. Vì vậy nên khi bắt tay vào quy hoạch nội thất phía trong mẫu biệt thự đẹp 2017 này KTS Nhà Đẹp Mới đã tính toán chu toàn các phương vị bố trí và giải pháp sắp đặt bố cục không gian, tất cả đều tạo nên một chỉnh thể thống nhất, khoa học giúp đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.


Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 7.5m được tọa lạc tại một trong những trung tâm kinh tế năng động, có hạ tầng kỹ thuật và giao thông hiện đại bậc nhất tỉnh Bình Phước. Môi trường cảnh quan phát triển bền vững theo hướng hiện đại đã tạo nên một quần thể sinh thái xanh thu hút nhiều gia đình thành đạt về đây an cư và trãi nghiệm phong cách sống mới. Nguồn sinh lực của một thành phố mới trong tương lai đó đã được chuyển thể thành những kiệt tác nghệ thuật kiến trúc có sức sống trẻ trung, năng động và mang theo khát vọng vươn lên trong sương sớm ban mai của bình minh công nghệ.

Tương tự mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại tại Bình Chánh là lấy các khối hình học vuông vắn làm ngôn ngữ hình thể để bộc lộ cái tôi tính cách. Được vận dụng một cách khéo léo, hợp lý nên sự vuông vắn của các trụ cột bê tông chịu lực và các khối không gian trở nên có hồn, có sức sống. Các góc cạnh mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m được mỹ hóa toàn diện qua những phiến đá sắn chắc hay gạch ốp tường thanh nhã có giá trị cao về mỹ thuật trang trí để tôn lên sự hiện diện của các ban công, của các ô cửa và nâng tầm thủ pháp không gian ngoạn mục cho kết cấu mái đăng đối, đa diện kiếu thái trên cao.


Bản vẽ bố trí mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m mái thái hiện đại

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m của gia đình anh Chương không chỉ đẹp và có sức cuốn hút nhãn quan thẩm mỹ qua nghệ thuật hình khối không gian tinh tế, qua giai điệu và âm thanh hứng khởi của vật liệu trang trí sinh động mà còn là sự tổng hợp phong phú giữa tri thức hiện đại với lý luận truyền thống với mong ước dành được nhiều thắng lợi trong cuộc sống, quy tụ cát vượng bền vững và đem đến sự bình an cho gia đình.

Quá trình kiến tạo giao diện kiến trúc và xây dựng phương án cảnh quan không có mục đích nào lớn hơn là tạo nên một môi trường sống đạt nhiều thuận lợi giúp con người thoát ly khỏi sự trói buộc về hoàn cảnh thực tại. Dưới tiền đề thuận theo tự nhiên trên lô đất rộng 265m2 (10×26.5m) hướng Đông Bắc và những yêu cầu về bối cảnh không gian của từng căn phòng, chúng tôi đã đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm về phương vị và trạch quái để từ đó bố trí và thiết lập vị trí của từng căn phòng.




Trên bản vẽ bố trí công năng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m là một tổ hợp tiện ích kết nối có phân thứ cấp về vai trò, chức năng củ thể của từng căn phòng và mỗi căn phòng đều tiếp nhận sinh lực tự nhiên thông qua quy cách bố trí giao thông và cửa nẻo thuận tiện. Diện tích tối đa lô đất là 265m2( 10×26.5m), diện tích triển khai dự án mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất đã chiếm hết cơ bản và chỉ dành một khoảng không vừa tầm để bố trí thảm xanh, kiến tạo sân vườn trước sau giúp ngôi nhà thông thoáng nên tất cả các nhu cầu sinh sống và các hoạt động đều đặt nặng lên kết cấu của ngôi nhà.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7m là một trong những dự án thiết kế nhà đẹp đạt được nhiều tiêu chuẩn về ngoại hình lẫn cả nội dung bên trong. Với phương án trình bày hợp lý, cách sắp xếp bố cục khoa học thông minh mẫu biệt thự đẹp này dễ dàng làm hài lòng những quý gia chủ khó tính nhất. Nếu quý khách cần tư vấn hoặc muốn biết thêm thông tin về mẫu nhà trên vui lòng liên hệ về Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Đẹp Mới thông qua đường dây hotline 0942.078.578 để KTS trực tiếp giải đáp thắc mắc của quý khách hàng.


Theo: maunhadepmoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét